Trung Tâm Bảo Hành Tivi LG Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp
Trung tâm bảo hành tivi LG tại Hà Nội – Với kinh nghiệm 10 năm trong việc bảo hành các loại tivi LG ( Tivi LCD, Tivi Led, OLED ) Chúng tôi bảo hành các lỗi thường gặp như: Hỏng nguồn, hỏng cao áp, hỏng bo mạch, hỏng panel màn hình. Gọi Ngay: ☎️ 0904.214.214 để được sử dụng dịch vụ từ trung tâm của chúng tôi
Thời hạn bảo hành tivi LG được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày sản xuất.
STT | SẢN PHẨM | THỜI HẠN BẢO HÀNH KỂ TỪ NGÀY MUA | THỜI HẠN BẢO HÀNH KỂ TỪ NGÀY SẢN XUẤT |
---|---|---|---|
1 | Tivi Plasma(*), LCD, LED (sản xuất từ 01-2009) (*)Ngoại trừ dòng F trở về sau | 24 tháng | 30 tháng |
2 | Plasma TV dòng F trở về sau | 24 tháng | 30 tháng |
3 | Màn hình vi tính; Adaptor của màn hình vi tính | 24 tháng | 30 tháng |
4 | TV màu 21 in trở lên (Loại CRT ) | 24 tháng | 30 tháng |
Điều kiện bảo hành tivi LG
- TV phải do chính công ty LG Electronics sản xuất, lắp ráp và phân phối tại Việt Nam
- Tivi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật của LG Electronics Việt Nam
- Tivi LG còn trong thời hạn bảo hành quy định tại Mục 3.
- Tem, phiếu bảo hành đảm bảo nguyên vẹn không sửa chữa, chắp vá…
- Thông tin về TV trùng với thông tin ghi trên hiếu bảo hành
- TV không thuộc nhóm Từ chối bảo hành quy định.
Từ chối bảo hành tivi LG
Bảo hành tivi LG tại Hà Nội sẽ từ chối bảo hành các trường hợp sau:
- Vi phạm quy định tại Mục 1
- TV hỏng do lỗi người dùng, sự cố thiên tai…
- Sử dụng TV không đúng hướng dẫn
- TV bị thay đổi do người dùng tự ý sửa hoặc do sửa tại địa chỉ kém uy tín
- Không bảo hành hàng khuyến mại…
Thời hạn bảo hành Tivi LG
TV chính hãng LG sẽ có thời hạn bảo hành là 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho. Đối với những TV được áp dụng hệ thống Bảo hành Thông minh của LG, ngày mua chính là ngày kích hoạt bảo hành.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 0904.214.214 để được giải đáp một cách chi tiết nhất !
Cách kích hoạt bảo hành Tivi LG
Cách 1. Gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 8069
Để kích hoạt bảo hành điện tử tivi LG các bạn có thể gửi tin nhắn tới tổng đài 8069 của hãng LG theo các bước sau đây:
- Bước 1: Đầu tiên, bạn lấy số Serial (Số thứ tự hoặc S/N gồm 14 chữ số) ở tem phía mặt sau tivi LG.
- Bước 2: Tiếp theo bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: LGBH<dấu cách><Số IMEI> sau đó gửi tới 8069.
- Bước 3: Chờ trong vài phút, hệ thống sẽ kiểm tra thông tin và gửi lại thông báo chi tiết về tình trạng bảo hành tivi LG của bạn.
Lưu ý: Cước phí là 500 đồng/tin.
Chẳng hạn: LGBH 906INBS0N749 207Vgửi 8069NWP0B145
Cách 2. Gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng của LG
Ngoài cách nhắn tin tới tổng đài thì bạn chỉ cần nhấc máy và liên hệ: 18001503 tổng đài miễn phí của LG, nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn biết chính xác thông tin bảo hành của tivi hoặc smart tivi của bạn. Lưu ý: Các bạn cần chuẩn bị trước về thông tin sản phẩm của bạn, bạn xem IMEI và đọc mã số cho tổng đài viên kiểm tra tình trạng bảo trì sản phẩm.
Cách 3. Kiểm tra trực tiếp tại các trung tâm bảo hành Tivi LG từ hãng hoặc được uỷ quyền
Hiên nay, LG có hệ thống trung tâm bảo hành rộng khắp trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm trung tâm bảo hành tivi LG theo tỉnh thành mình đang ở. Các bạn chỉ cần truy cập vào đường link: https://www.lg.com/vn/tro-giup, sau đó điền đầy đủ các thông tin như trong ảnh và bấm tìm kiếm thì bạn sẽ nhận được kết quả thông tin bảo hành nhanh nhất từ các trung tâm bảo hành tivi LG gần bạn nhất. Hoặc các bạn cũng có thể tham khảo từ danh sách các trung tâm bảo hành LG được chúng tôi chia sẻ dưới đây
Dịch vụ xem thêm: Sửa tivi lg sau bảo hành giá rẻ